TOPHủy bỏHãy hướng dẫn cho tôi về thời hạn hủy đăng ký và thủ tục.
最終更新日 : 2024/02/14

Hãy hướng dẫn cho tôi về thời hạn hủy đăng ký và thủ tục.

Trường hợp sử dụng dịch vụ cá nhân thanh toán, vui lòng gửi yêu cầu thông qua biểu mẫu dưới đây trước ngày cuối cùng của tháng cuối sử dụng dịch vụ. Nếu bạn để quá kỳ hạn này thì sẽ bị phát sinh phí sử dụng cho tháng tiếp theo. Ví dụ, nếu bạn muốn hủy sử dụng dịch vụ vào cuối tháng 3, vui lòng gửi yêu cầu trước ngày 31 tháng 3.

◯Biểu mẫu hủy (Dành cho phụ huynh)
https://omutsu.jp/f/change/parent

Ngoài ra, hàng tháng, chúng tôi gửi email cho phụ huynh/người giám hộ với lời nhắc hủy bỏ và URL của biểu mẫu hủy bỏ đó.

◯Trường hợp doanh nghiệp thanh toán (thanh toán chung từ cơ sở chăm sóc trẻ em cho công ty của chúng tôi)
Phương pháp hủy sẽ thay đổi tùy theo cơ sở chăm sóc trẻ em mà bạn sử dụng, vì vậy vui lòng liên hệ với cơ sở chăm sóc trẻ em của bạn.

◯Về thông báo hoàn tất thanh toán sau khi hủy
Phí sử dụng của Omutsu Company được thanh toán trong tháng hiện tại đó. Hàng tháng, vào ngày 26 hoặc 27 (trường hợp trùng vào ngày thứ 7, chủ nhật hoặc ngày lễ thì sẽ sang ngày làm việc tiếp sau đó), chúng tôi sẽ quyết toán phí sử dụng của tháng đó theo phương thức đã đăng ký.

Do đó, ngay cả khi bạn hủy vào cuối tháng hiện tại,chúng tôi sẽ gửi cho bạn e-mail về kết quả thanh toán vào khoảng ngày 27 của cùng tháng (đối với thẻ tín dụng) hoặc 4 ngày làm việc của tổ chức tài chính sau ngày thanh toán (đối với chuyển khoản tài khoản) sau khi bạn yêu cầu hủy bỏ. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, khoản thanh toán đó chỉ áp dụng cho phí sử dụng của cùng tháng, vì vậy hãy yên tâm.

Ví dụ: Nếu bạn yêu cầu hủy vào ngày 20 tháng 1, việc hủy sẽ có hiệu lực vào cuối tháng 1. Tuy nhiên, vì dịch vụ này được thanh toán trong tháng hiện tại đó nên phí sử dụng cho tháng 1 sẽ được thanh toán vào ngày 26 hoặc 27 tháng 1. Nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng, bạn sẽ nhận được email trong cùng ngày và nếu bạn sử dụng chuyển khoản ngân hàng, bạn sẽ nhận được email về kết quả thanh toán vào ngày 2 hoặc ngày 3 tháng 2.