TOPHủy bỏTại sao tôi lại nhận được email thông báo rằng khoản thanh toán đã hoàn tất sau khi tôi hủy hợp đồng?
最終更新日 : 2024/02/14

Tại sao tôi lại nhận được email thông báo rằng khoản thanh toán đã hoàn tất sau khi tôi hủy hợp đồng?

Phí sử dụng của Omutsu Company được thanh toán trong tháng hiện tại đó. Hàng tháng, vào ngày 26 hoặc 27 chúng tôi sẽ quyết toán phí sử dụng của tháng đó theo phương thức đã đăng ký.

Ngoài ra, sau khi thanh toán được xử lý, chúng tôi sẽ gửi e mail để thông báo cho bạn về việcthanh toán thành công hay thất bại đến địa chỉ email đã đăng ký của bạn. Do đó, ngay cả khi bạn hủy vào cuối tháng, vui lòng hiểu rằng bạn sẽ nhận được email theo lịch trình như bên dưới đây. Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng khoản thanh toán đang được thảo luận chỉ áp dụng cho phí sử dụng của tháng cuối cùng.

<Trường hợp thanh toán bằng thẻ tín dụng>
Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một e-mail thông báo rằng khoản thanh toán đã được hoàn tất vào ngày 26 hoặc 27 của cùng tháng sau khi hủy (*nếu rơi vào thứ 7, chủ nhật hoặc ngày lễ, sẽ sang ngày làm việc tiếp theo).

<Trường hợp tự động chuyển tiền từ tài khoản>
Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một e-mail xác nhận rằng khoản thanh toán đã được hoàn thành sau 4 ngày làm việc của tổ chức tài chính sau kể từ ngày 26 hoặc 27 của cùng tháng (*nếu rơi vào thứ 7, chủ nhật hoặc ngày lễ, sẽ sang ngày làm việc tiếp theo).

◯ Ví dụ) Trường hợp hủy vào cuối tháng 1 năm 2023:
Nếu bạn đăng ký hủy vào ngày 20 tháng 1, việc hủy sẽ có hiệu lực vào cuối tháng 1. Tuy nhiên, do dịch vụ này được quyết toán trong tháng hiện tại nên phí sử dụng trong tháng 1 sẽ được quyết toán vào ngày 26 hoặc 27 tháng 1. Do đó, bạn sẽ nhận được email có tiêu đề ""Thông báo hoàn tất thanh toán"" vào ngày 27 tháng 1 nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng và vào ngày 5 hoặc 6 tháng 2 nếu bạn sử dụng tự động chuyển khoản từ tài khoản.